4/18/2024 2:45:09 PM

Năm 2005-2008 Thực hiện thành công DA Ks Novotel HaLong Bay

5/11/2013 10:06:02 AM

          Quảng Ninh là một tỉnh có tiềm năng và lợi thế về du lịch, đặc biệt có Vịnh Hạ Long đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới - Với những thế mạnh đó việc đầu tư vào du lịch - dịch vụ mà đặc biệt khách sạn cao cấp  là ý tưởng mà lãnh đạo công ty đã ấp ủ từ lâu. Sau khi được các cấp có thẩm quyền phê duyệt, đầu năm 2006 công ty CP đầu tư  và XNK Quảng Ninh đã tiến hành khởi công xây dựng khách sạn NOVOTEL HALONG BAY - Đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Với kinh nghiệm đầu tư xây dựng nhiều dự án lớn, tuy nhiên để xây dựng một khách sạn cao cấp, xứng tầm tại khu du lịch Bãi Cháy nổi tiếng thì phải vượt lên rất nhiều khó khăn, nhất là những khó khăn về quản lý giám sát dự án lớn. Tuy nhiên với tinh thần tận tâm làm việc, nỗ lực và học hỏi, các cán bộ của Ban dự án dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch HĐQT, đã ngày đêm bám sát công trường, áp dụng nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hăng say làm việc với một tinh thần đầy sáng tạo và nỗ lực, để dự án được thi công đúng tiến độ và đảm bảo đúng yêu cầu về chất lượng.

Ra đời mang theo niềm tự hào là sản phẩm du lịch mới có sức cạnh trạnh mạnh, NOVOTEL Hạ Long Bay - Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hôm nay toạ lạc bên bờ di sản Vịnh Hạ long - với  ý tưởng như một cánh chim Hải Âu giang rộng sải giữa đất trời Hạ Long hùng vĩ. Khách sạn có một vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo và hiện đại, nội thất sang trọng. Novotel Hạ Long bay có 214 phòng, trong đó có 144 phòng (Superior Rooms); 44 phòng  Executive Rooms); 24 phòng (Junior Suites) và 2 phòng Suites. Các dịch vụ của Novotel gồm có bể bơi bên ngoài, có phòng tập thể thao , có câu lạc bộ Disco và Karaoke, có dịch vụ Spa và Massage đồng bộ ...

Với trang bị nội thất đặc biệt sang trọng Novotel có hội trường 350 chỗ ngồi, một trung tâm thương mại, cacs phòng hội họp, hội thảo sang trọng. Đặc biệt Novotel có phòng ăn Buffe gần 200 chỗ ngồi phục vụ các món ăn Âu - Á cho du khách và người dân Quảng Ninh từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm. Khách ngồi ăn hay thưởng thức caffe ở đây có thể phóng tầm mắt nhìn được khung cảnh tuyệt vời của di sản Vịnh Hạ long đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Ngày 13/10/2008 NOVOTEL Hạ Long Bay đã chính thức đón khách  và nhanh chóng trở thành điểm đến, là sự lựa chọn của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế.

CONTACT US

QUANG NINH INVESTMENT IMPORT – EXPORT JOINT STOCK COMPANY

Address: 86 Le Thanh Tong - Ha Long City - Quang Ninh Province

Tel: (84 - 33) 825302 – 825641

Fax: (84 - 33) 829668

Newsletters

Email: